• 11A Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giải pháp kho dữ liệu đám mây – Cloud Data Warehouse cho thương mại điện tử

Thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu của người tiêu dùng hiện nay. Mỗi năm trôi qua, càng có thêm nhiều shop online và những thương hiệu lớn đều bán trên sàn thương mại điện tử. Hôm nay SINO Tín Hòa xin giới thiệu cho bạn giải pháp cho Cloud Data Warehouse – Kho dữ liệu đám mây, thương mại điện tử giúp bạn đẩy mạnh nhiều đơn hàng và nhanh chóng tăng trưởng trên thị trường của bạn.

Kho dữ liệu đám mây thương mại điện tử – Cloud Data Warehouse là gì?

kho dữ liệu đám mây

Kho dữ liệu đám mây thương mại điện tử – Cloud Data Warehouse là một bên thứ ba cung cấp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử các dịch vụ phân phối dữ liệu tất cả trong một. Với sự phát triển của thương mại điện tử và Internet di động,dữ liệu và phân phối kho không chỉ là một phần quan trọng của lưu thông hàng hóa mà còn là một hỗ trợ quan trọng của các hoạt động hậu cần.

Đám mây thương mại điện tử Cloud Warehouse hoạt động như thế nào?

Hệ thống kho dữ liệu đám mây thương mại điện tử – Cloud Data Warehouse bằng cách tích hợp các tài nguyên lưu trữ nhàn rỗi của xã hội, xây dựng các kho phụ quốc gia.

Trong hoạt động của kho đám mây, sau khi khách hàng đặt hàng, OMS sẽ chuyển đơn hàng đến kho gần nhất và kho phụ khớp thông minh sẽ sử dụng WMS để giao hàng và phân phối hoàn chỉnh gần đó.

Nhà kho sẽ phản hồi việc lưu trữ hàng hóa một lần sau một thời gian nhất định. Nếu hàng tồn kho không đủ, yêu cầu bổ sung sẽ được gửi đến nhà cung cấp thông qua hệ thống trung tâm. Kho trên nền tảng đám mây áp dụng hệ thống đám mây trung tâm thống nhất và thiết bị phân loại thông minh, với khả năng xử lý đơn hàng và hiệu suất giao hàng hiệu quả, nhanh chóng.

E-commerce Cloud Data Warehouse có những chức năng gì?

  1. Nó đóng một vai trò rất tốt trong việc đảm bảo chất lượng hàng hóa trước khi vào liên kết tiếp theo. Giảm thiệt hại cho chủ hàng.
  2. Đẩy nhanh tốc độ lưu thông hàng hóa, tiết kiệm chi phí lưu thông.
  3. Chuẩn bị trước hàng hóa vào chợ. Kho bãi có thể cho phép hàng hóa hoàn thành việc phân loại, đóng gói, kiểm tra chất lượng, phân loại và các thủ tục khác trước khi đưa ra thị trường, giúp giảm đáng kể thời gian làm việc của các liên kết tiếp theo và đẩy nhanh quá trình lưu thông hàng hóa.
  4. Bảo đảm quá trình tái sản xuất xã hội diễn ra thuận lợi.

Lợi ích của kho dữ liệu đám mây thương mại điện tử E-commerce Cloud Data

cloud data warehouse

Lợi ích của kho dữ liệu cho Thương mại điện tử bao gồm phá vỡ các silo dữ liệu, thiết lập một nguồn sự thật duy nhất, cải thiện bảo mật và quyền riêng tư của dữ liệu, v.v.

Số phận của các doanh nghiệp Thương mại điện tử có thể tăng hoặc giảm dựa trên kỹ năng ra quyết định và dự báo của họ. Bằng cách theo dõi các số liệu và KPI (chỉ số hiệu suất chính) phù hợp, các cửa hàng Thương mại điện tử có thể xác định xem chiến dịch tiếp thị hoặc lần ra mắt sản phẩm gần đây nhất của họ là một thành công lớn hay là một sự thất vọng nặng nề—và nếu vậy, tổ chức nên điều chỉnh hướng đi của mình như thế nào?

Tuy nhiên, để đưa ra quyết định đúng đắn, các công ty Thương mại điện tử cần truy cập hiệu quả lượng lớn dữ liệu—mọi thứ từ dữ liệu khách hàng đến mức tồn kho trong kho. Đó chính xác là vai trò của kho dữ liệu trong Thương mại điện tử.

Kho dữ liệu là kho lưu trữ lớn để lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn, biến thông tin thô thành thông tin chi tiết có giá trị. Hãy sử dụng nó hiệu quả để đạt được chiến lược phát triển lâu dài trên sàn thương mại điện tử của bạn.

Lời cuối

Bài viết trên hy vọng giúp bạn hiểu thêm giải pháp cloud warehouse cho thương mại điện tử.

SINO Tín Hòa là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về quản lý kho như giải pháp mã vạch, giải pháp RFID cho các doanh nghiệp.

Để tìm hiểu chi tiết về tự động hóa kho hàng – giải pháp mã vạch- RFID, bạn hãy liên hệ hotline của SINO Tín Hòa : 028 3848 0585. Ext: 121 để được tư vấn về các dòng máy phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Với sự phục vụ tân tâm, nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng.

LIÊN HỆ SINO TÍN HÒA

  1. Sales 1: 090 149 1238
  2. Sales 2: 0909 353 719
  3. Sales 3: 0938 623 553

Không chỉ có tự động hóa kho hàng – giải pháp mã vạch – RFID, SINO Tín Hòa còn cung cấp rất nhiều dòng máy khác như máy chấm công, máy in nhãn dán, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy đếm tiền, ngăn kéo đựng tiền, xe đẩy hàng,… đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy đến với SINO Tín Hòa ngay hôm nay, công ty luôn cam kết đem lại sự hài lòng lớn nhất cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm:

Cung cấp giải pháp RFID trong quản lý kho bãi

Bài viết khác

(028) 384 80666
0901491238 0909353719 0938623553
@SinoAuto