• 11A Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả sản phẩm

HIỆU SUẤT HÀNG ĐẦU ĐỐI VỚI CÁC MÔI TRƯỜNG CÓ KHỐI LƯỢNG CAO, HIỆU QUẢ
Để đạt được khả năng hiển thị và hiệu quả tối đa trong những môi trường khắc nghiệt nhất, hoạt động của bạn cần một đầu đọc RFID có thể theo kịp với khối lượng lớn và nhiều loại pallet, thùng và các mặt hàng được gắn thẻ đi vào, ra và qua cửa nhà kho và bến tàu của bạn mỗi ngày .

Với tỷ lệ đọc hàng đầu trong ngành, độ chính xác đọc đặc biệt và độ nhạy RF vượt trội, FX9600 có những gì cần thiết để tự động hóa gần như mọi khía cạnh trong quản lý hàng tồn kho của bạn – từ nhận và chuyển hàng đến chọn và vận chuyển – mà không có lỗi hoặc tắc nghẽn. FX9600 là hiệu suất tốt nhất trong ngành mà hoạt động của bạn cần với mức giá bạn có thể mua được.

HIỆU SUẤT HÀNG ĐẦU
Khi nói đến hiệu suất, FX9600 mang lại điều tốt nhất. Độ nhạy RF đặc biệt cao mang lại độ chính xác cao nhất và phạm vi đọc dài hơn, ngay cả trong môi trường RF dày đặc với các vật liệu khó. Và với sức mạnh mạnh mẽ nhất trong lớp, bạn có thể hỗ trợ thông lượng cao nhất, cũng như tất cả các ứng dụng phần mềm phức tạp của bạn.

MỨC ĐỘ ĐƠN GIẢN PHÁT TRIỂN KHÔNG ĐƯỢC PHỔ BIẾN
Lưu trữ các ứng dụng nhúng trực tiếp trên FX9600, giảm thời gian triển khai, chi phí và độ phức tạp. Với sự hỗ trợ cho PoE và PoE +, không cần phải chạy sụt nguồn cho mỗi đầu đọc – và với PoE + hoặc nguồn điện 24V, ngay cả việc chạy cáp dài cũng không làm giảm công suất RF khả dụng.

TCO TỐT NHẤT CỦA NGÀNH
Được thiết kế cho các môi trường khắc nghiệt, FX9600 chắc chắn có thể xử lý tất cả – các khu vực làm việc ẩm ướt, bụi bẩn, nhiệt độ khắc nghiệt và nhiệt độ cao. Và với mô hình tám cổng, bạn có thể bao phủ nhiều cửa bến tàu và cổng thông tin hơn với ít đầu đọc hơn, giảm đáng kể chi phí đầu tư, triển khai và quản lý của bạn.

(028) 384 80666
0901491238 0909353719 0938623553
@SinoAuto