• 11A Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả sản phẩm

Sử dụng công nghệ in thẻ Zebra mới nhất, ZXP Series 7 cung cấp khả năng in thẻ chất lượng cao. Máy in ZXP Series 7 có thiết kế sáng tạo. Nó tự động điều chỉnh theo độ dày của thẻ và việc tải ribbon rất dễ dàng. Với hướng dẫn được mã hóa màu và bảng điều khiển LCD rõ ràng, mọi người đều có thể sử dụng đơn giản.

Đối với các đối tác và khách hàng muốn sử dụng máy in thẻ Zebra với ứng dụng mã hóa thẻ thông minh của họ, vui lòng liên hệ với Người quản lý tài khoản của bạn hoặc ISV thông minh được Zebra phê duyệt để được hỗ trợ tích hợp.

HIỆU SUẤT: HOẠT ĐỘNG THEO CÁCH BẠN CẦN
Máy in ZXP Series 7 được chế tạo để đáp ứng nhu cầu của môi trường kinh doanh khắt khe ngày nay. Nó có thiết kế mạnh mẽ hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường và ứng dụng khác nhau, ngoài ra nó còn tạo ra chất lượng in gần như ảnh chụp và độ sâu màu bằng công nghệ in ảnh. Máy in cũng thực hiện in thẻ từ cạnh này sang cạnh khác, trong khi máy ép màng đảm bảo tính bảo mật của thẻ và kéo dài tuổi thọ của hình ảnh.

SẢN XUẤT: TỐC ĐỘ CAO VÀ BẢO DƯỠNG THẤP
Máy in ZXP Series 7 có tốc độ in nhanh giúp cải thiện năng suất và giảm thời gian chờ đợi. Nhờ tốc độ in nhanh, có thể xử lý tối đa ba công việc cùng một lúc (mã hóa, in và cán màng đồng thời), cho phép thông lượng in nhanh nhất. Khả năng tích hợp dễ dàng và bảo trì thấp được đảm bảo nhờ phương tiện công suất cao, cuộn ruy băng và cuộn cán mỏng được đồng bộ hóa, cộng với việc tải và vận hành ruy băng được thực hiện dễ dàng.

PHÙ HỢP: ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP — NGAY BÂY GIỜ VÀ TƯƠNG LAI
Máy in ZXP Series 7 mang đến sự linh hoạt thực sự. Bạn có thể chọn các tùy chọn bất cứ khi nào bạn cần — vì vậy, bạn có thể thêm vào danh mục các ứng dụng in thẻ và quản lý khoản đầu tư của mình cùng một lúc. Các tùy chọn bao gồm in đơn hoặc in hai mặt, cán một mặt hoặc hai mặt không có đất. Dòng sản phẩm này cũng cung cấp nhiều tùy chọn mã hóa và kết nối, bao gồm mã hóa UHF và kết nối không dây.

(028) 384 80666
0901491238 0909353719 0938623553
@SinoAuto