Trong trường hợp khách hàng không muốn gián đoán sản xuất và cần có máy sử dụng ngay, SINO Corp giới thiệu các gói dịch vụ bảo trì nâng cao có sẵn máy dự phòng để sử dụng ngay, gói dịch vụ đảm bảo về rơi rớt, hao mòn, hỗ trợ lập tức, đặc điểm cụ thể gồm 3 gói như sau:
Chi tiết dịch vụ của SINO Tín Hòa
3 gói dịch vụ bảo trì nâng cao của SINO sẽ có những dịch vụ cơ bản sau đây:
- Hotline dịch vụ 24/7: +84903715415
- Chi phí vận chuyển và giao hàng
- Bảo dưỡng định kỳ ( 3 tháng/ lần)
- Kiểm tra phần cứng: máy in, sạc, nguồn, cáp, kết nối, pin, màn hình, quét…
- Kiểm tra kết nối: Wifi, bluetooth, USB…
- Kiểm tra cài đặt
- Kiểm tra vệ sinh
- Cập nhật phần mềm
- Test kiểm
- Báo cáo
- Cập nhật firmware thiết bị ( khách hàng đánh giá có nên nâng cấp không)
- Hỗ trợ tại chỗ cài đặt và triển khai ứng dụng lên thiết bị.
Gói bảo trì Silver
Thời gian đáp ứng: Trong giờ làm việc (8:00-17:00), thứ 2 tới thứ 6.
Thời gian hoàn trả thiết bị ( tính từ lúc SINO nhận thiết bị): 3 ngày.
- Gói bảo trì 1 năm
- Gói bảo trì 3 năm
Gói bảo trì GOLD
Thời gian đáp ứng: Trong giờ làm việc (8:00-17:00), thứ 2 tới thứ 6.
Thời gian hoàn trả thiết bị ( tính từ lúc SINO nhận thiết bị): 2 ngày.
Lưu kho dự phòng các phần cứng thiết bị lỗi : Full
- Gói bảo trì 1 năm
- Gói bảo trì 3 năm
Gói bảo trì Platinum
Thời gian đáp ứng: Trong giờ làm việc (8:00-17:00), thứ 2 tới thứ 6.
Thời gian hoàn trả thiết bị ( tính từ lúc SINO nhận thiết bị): 1 ngày.
Lưu kho dự phòng các phần cứng thiết bị lỗi : Full
Lưu kho dự phòng full thiết bị lỗi ( sẵn sàng thay thế ngay)
- Gói bảo trì 1 năm
- Gói bảo trì 3 năm
LIÊN HỆ VỚI SINO
Để tìm hiểu chi tiết về chương trình hỗ trợ kỹ thuật miễn phí của SINO , bạn hãy liên hệ hotline của SINO Tín Hòa : 028 3848 0585. Ext: 121 để được tư vấn về các dòng máy phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Với sự phục vụ tân tâm, nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng.
- Sales 1: 090 149 1238
- Sales 2: 0909 353 719
- Sales 3: 0938 623 553
Chân thành cám ơn quý khách!