Thất thoát hàng hóa là một điều doanh nghiệp không hề mong đợi nhưng chúng vẫn diễn ra. Doanh nghiệp quản lý hàng hóa sát sao thì kết quả tỷ lệ thất thoát hàng hóa sẽ có tỷ lệ ít, những doanh nghiệp chưa chuẩn hóa quá trình quản lý sẽ đầy tỷ lệ thất thoát hàng hóa lên gấp nhiều lần. Và vấn đề là làm sao chúng ta có thể giảm tỷ lệ thất thoát hàng hóa khi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Và cùng SINO Tín Hòa cùng xem bài viết giải pháp RFID giảm tỷ lệ thất thoát hàng hóa như thế nào nhé, trong bài viết này SINO Tín Hòa sẽ ví dụ những doanh nghiệp thực tiễn áp dụng ở thị trường Mỹ.
Tại sao lại thất thoát hàng hóa?
Trước khi đi vào giải pháp, SINO sẽ phân tích lý do tại sao chúng ta lại dễ bị thất thoát hàng hóa đến vậy. Ở đây, không ngoại trừ tỷ lệ mất trộm, sẽ có những lý do thất thoát hàng hóa chỉ vì sự sơ ý của nhân viên hoặc những trường hợp hy hữu.
- Hành vi trộm cắp.
- Kiểm kê không chính xác, cập nhật sai số lượng, chủ quan khi đóng thùng hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng nào được vứt bỏ theo quy trình nhưng không được biểu thị trong hệ thống?
- Đầu vào SKU không chính xác tại điểm bán hàng.
Và doanh nghiệp sẽ cần có những quy định rõ ràng về những tổn thất tài chính xảy ra như thế nào ngay cả khi hàng tồn kho phù hợp với hệ thống kiểm kê.
- Lỗi của quản trị viên hệ thống.
- Giảm giá không chính xác ở sổ đăng ký hoặc nhãn giá khiến hàng hóa bị hụt với số tiền.
- Các chương trình giảm giá áp chồng lên nhau không đúng quy định nhưng nhân viên đã áp dụng để khiến khách hàng hài lòng dẫn đến số tiền bán bị hụt so với số hàng hóa.
Với những trường hợp theo dõi nhân viên cũng như khách hàng trong quá trình làm việc và đi mua sắm xem họ có đánh cắp hàng hóa không vì đó không phải là giải pháp hay, làm nhân viên cũng như khách hàng mất đi sự tự nhiên khi làm việc cũng như khi mua hàng.
Tìm hiểu thêm:
Thiết bị kiểm kho trong hệ thống lạnh
Quy trình giao nhận hàng hóa tại kho
Lưu thông tin hàng hóa như dữ liệu cứng
Nếu bạn chú ý đến và ghi lại thông tin hàng hóa bằng dữ liệu cứng – những gì mọi người đang làm. Khi các mặt hàng bắt đầu biến mất khỏi các cửa hàng bán lẻ, phòng khách sạn, kệ kho, xe kéo, nhà bếp, v.v. hoặc bạn dường như không thể cân đối sổ sách, bạn cần nghiên cứu hành động của những người làm việc cho bạn, mua hàng của bạn , hoặc bán/giao hàng cho bạn.
Nhưng điều này sẽ ngốn số lượng thời gian rất lớn khi cần phải lấy đầy đủ thông tin, theo dõi camera, hỏi thăm nhân viên… sau khi đã mất hàng. Chúng không hiệu quả vì không thể hiện trong thời gian thực. Nếu bạn không có cách nào phát hiện và ghi lại tổn thất theo thời gian thực hoặc gần thời gian thực thì bạn sẽ không bao giờ ngăn chặn được tổn thất. Bạn không thể can thiệp để ngăn chặn tổn thất nếu bạn không biết khi nào, ở đâu, như thế nào hoặc tại sao bạn cần hành động.
Thu hẹp điểm kiểm soát trong khâu bán hàng
Sự tấn công dữ dội của các tin tức về trộm cắp, lừa đảo và tội phạm bán lẻ có tổ chức có thể khiến các doanh nghiệp tin rằng đây là vấn đề bạn cần tập trung vào lúc này. Và những điểm kiểm soát được dựng lên có nhân viên bảo vệ kiểm soát hàng hóa có thể vô tình tạo ra các điểm tắc nghẽn khiến những khách hàng trung thành và những người chi tiêu nhiều những người đang giúp bạn thoát khỏi tình trạng báo động đỏ.
Có những trường hợp nhân viên của bạn có thể ném hàng hóa xuống máng rác để bạn bè họ nhặt hoặc không được đào tạo bài bản về cách xử lý việc khớp giá, giá ứng dụng không khớp hoặc phiếu giảm giá không được quét.
Bạn cũng có thể không đánh giá được mức độ tổn thất của mình tại bến tiếp nhận hoặc trong chuỗi cung ứng của mình. Có bao nhiêu sản phẩm bị hư hỏng, quá hạn sử dụng hoặc nằm ngoài phạm vi nhiệt độ chuỗi lạnh có thể chấp nhận được?
Nói cách khác, hành động của mọi người chắc chắn góp phần gây ra tổn thất cho bạn. Tuy nhiên, mọi người thường không phải là vấn đề.
Vấn đề là do thiếu dữ liệu thời gian thực của hàng hóa (tức là không biết khi nào, ở đâu hoặc tại sao có sai lệch về hàng tồn kho và liệu những sai lệch đó có phải là kết quả của sự thiếu hụt thực tế do trộm cắp, bỏ lỡ quá trình quét/đọc thẻ hoặc báo cáo sai về hàng hóa đã nhận hay không.)
Chương trình ngăn ngừa thất thoát hàng hóa
Cách phát hiện tổn thất hiệu quả
Có rất nhiều cách khác nhau để phát hiện tổn thất và xác định nguyên nhân gốc rễ của tổn thất. Không thể cho bạn biết cái nào là tốt nhất cho bạn nếu không ngồi xuống và nói chuyện với bạn về hoạt động, cơ sở vật chất, dấu ấn kỹ thuật số của doanh nghiệp và hơn thế nữa. Sau đây là những điều bắt buộc cho dù bạn đang cố gắng giảm tổn thất trong cửa hàng bán lẻ, nhà kho, nhà máy, trung tâm phân loại, nhà hàng, khách sạn hay hoạt động kinh doanh dịch vụ thiết bị.
Những danh sách việc cần phải làm để giảm tổn thất hàng hóa”
- Tạo một cách để theo dõi các chuyển động và giao dịch hàng tồn kho ( ở đây có thể là phần mềm tự tạo hoặc 1 file quy ước) và mọi người cần cập nhật tình trạng hàng hóa tại thời gian thực trong file hoặc phần mềm quy ước.
- Có thể liên tục thu thập dữ liệu về chuyển động và giao dịch hàng tồn kho.
- Chi tiết về hàng hóa bằng những cập nhật thông tin: “điều gì đã xảy ra”, “xảy ra khi nào và ở đâu” và “ai có liên quan”. Điều này giúp bạn dễ dàng điều tra lý do tại sao điều gì đó xảy ra để bạn có thể cân nhắc xem mình nên làm gì với vấn đề đó.
Cách tốt nhất để thu thập dữ liệu liên quan đến mất mát là sử dụng công nghệ RFID. Đó là bởi vì mất mát là vấn đề về hàng tồn kho, như SINO Tín Hòa đã nhấn mạnh trước đây và không có công nghệ nào mà tôi thấy hiệu quả như RFID trong việc theo dõi chuyển động hàng tồn kho hoặc thiết bị trong thời gian thực. Có rất nhiều người hoàn toàn đồng tình về công nghệ giải pháp RFID trong quản lý hàng hóa bao gồm:
- Tiến sĩ Read Hayes (một nhà tội phạm học nổi tiếng thế giới, giữ chức vụ giám đốc Hội đồng Nghiên cứu Ngăn ngừa thất thoát hàng hóa)
- Tiến sĩ Bill Hardgrave (người sáng lập Hội đồng Nghiên cứu Phòng chống thất thoát hàng hóa). Phòng thí nghiệm RFID của Đại học Auburn).
Nếu sự chứng thực của họ dành cho RFID là chưa đủ, chỉ cần nhìn vào sự chứng thực của các công ty sử dụng RFID để ngăn chặn nhiều tổn thất khác nhau:
- UPS hiện đang gắn thẻ RFID trên mỗi gói hàng mà họ xử lý để đảm bảo rằng họ không đánh mất một gói hàng nào.
- Walmart và nhiều nhà bán lẻ khác hiện đang yêu cầu các nhà cung cấp phải gắn thẻ nguồn hàng hóa thuộc hơn chục danh mục sản phẩm và từ chối các mặt hàng thiếu thẻ RFID khi đến cửa hàng để đảm bảo họ biết họ có những gì trong tay để có thể đo lường tốt hơn những gì còn lại. cửa hàng của họ.
- Hunt Country Components, một nhà sản xuất nhỏ hơn, đang sử dụng RFID để báo cáo công việc đang được xử lý cho khách hàng theo thời gian thực (để giúp giữ chân khách hàng), loại bỏ việc vận chuyển thiếu/thiếu/sai dẫn đến tổn thất tài chính và đơn giản hóa việc trả lương.
RFID đang đứng đầu danh sách đầu tư đối với những doanh nghiệp đang đau đầu về vấn đề thất thoát hàng hóa tại Mỹ. Không có cách nào tốt hơn để xác nhận hàng tồn kho hiện có hoặc vị trí hàng tồn kho và báo cáo những gì có trong đó. hộp, túi, thùng, xe đẩy hoặc pallet khi nó rời khỏi tòa nhà.
Nếu bạn là nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ muốn giảm tổn thất, bạn có thể sử dụng RFID để xác nhận mặt hàng nào thực sự được nhận từ nhà cung cấp. RFID cũng cung cấp khả năng hiển thị những vật phẩm nào vẫn còn trong tòa nhà, chúng ở đâu trong tòa nhà, những vật phẩm nào đã rời khỏi tòa nhà, những vật phẩm đó rời khỏi tòa nhà như thế nào và liệu những vật phẩm đó có được phép rời khỏi tòa nhà hay không.
RFID trong quản lý kho
Nếu bạn là người điều hành kho hàng, bạn có thể sử dụng RFID để xác nhận những gì bạn đã nhận để phân phối hoặc lưu trữ tiếp theo, xác nhận thời điểm các mặt hàng được đóng gói, thời điểm chúng được vận chuyển và ngay cả khi chúng được trả lại. Hoặc trong trường hợp nhà kho được sử dụng cho các hoạt động tiện ích, an toàn công cộng hoặc chăm sóc sức khỏe, việc đọc nhanh các mặt hàng được gắn thẻ RFID có thể cho bạn biết số lượng và vị trí hiện tại của các vật tư và thiết bị quan trọng, đồng thời tự động ghi lại khi các mặt hàng đó được lấy ra khỏi kệ hoặc được sử dụng. để hỗ trợ việc khôi phục hàng.
RFID trong quản lý khách sạn
Trong môi trường khách sạn, bạn có thể sử dụng RFID để duy trì chuỗi hành trình sản phẩm thực phẩm hoặc theo dõi việc xử lý các đồ dùng có thể tái chế hoặc tái sử dụng nhằm mục đích tuân thủ và quản lý hàng tồn kho. Chúng tôi đang làm việc với một số thương hiệu nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) lớn về các loại trường hợp sử dụng này. Mặc dù họ không lo lắng về vấn đề trộm cắp nhưng họ lo lắng về những tổn thất do lãng phí, vấn đề chất lượng hoặc tiền phạt không tuân thủ.
Công nghệ thị giác phối hợp với RFID trong cửa hàng bán lẻ
Có một số mặt hàng hiện không cần có thẻ RFID, chẳng hạn như cửa hàng tạp hóa, vì vậy bạn sẽ cần theo dõi chuyển động của những hàng hóa đó theo một cách khác. Tôi biết bạn có thể có xu hướng sử dụng tính năng quét mã vạch và đó chắc chắn là một lựa chọn vì mọi hàng hóa được bán ngày nay đều cần có mã vạch được gắn vào đó bằng cách nào đó để xử lý giao dịch, đặc biệt là thông qua tính năng tự thanh toán và các phương thức POS tự phục vụ khác. Nhưng một phần của vấn đề khi sử dụng mã vạch để phát hiện và ghi lại tổn thất là nếu ai đó bỏ qua POS hoặc họ nghĩ rằng họ đã quét một mặt hàng nhưng thực tế không phải vậy, bạn không có cách nào để biết điều đó đã xảy ra cho đến khi người đó và mặt hàng đó đã biến mất từ lâu. Trên thực tế, bạn có thể không bao giờ biết chuyện gì đã xảy ra với món hàng đó vì mã vạch chỉ là nguồn thông tin hữu ích nếu nó được quét.
Đó là lý do tại sao nên sử dụng công nghệ thị giác trong các tình huống mà RFID có thể không phải là một lựa chọn khả thi để bạn vẫn có thể theo dõi chuyển động của các mặt hàng có mã vạch chưa được quét.
Trên thực tế, có một nhóm các nhà công nghệ và chuyên gia chuỗi cung ứng/bán lẻ nổi tiếng gần đây đã tìm hiểu sâu về chủ đề này trên podcast Nội bộ Tự động hóa Công nghiệp. Vì vậy, thay vì đi sâu vào vấn đề ở đây, tôi sẽ khuyến khích bạn lắng nghe cuộc trò chuyện của họ để hiểu rõ hơn khi nào bạn nên sử dụng mã vạch, RFID hay tầm nhìn – hoặc kết hợp chúng. Họ đã làm rất tốt việc đưa ra cách tiếp cận tốt nhất trong từng tình huống:
Người dùng nội bộ tự động hóa công nghiệp: Đâu là lựa chọn tốt nhất để theo dõi và truy tìm, kiểm soát chất lượng, ngăn ngừa mất mát, v.v.: Hệ thống mã vạch, RFID hoặc thị giác?
Tuy nhiên, công nghệ thị giác sẽ là lựa chọn tốt nhất tiếp theo cho RFID, hoặc thậm chí có thể là một công cụ bổ sung tốt bên cạnh RFID, là vì nó có thể “nhìn thấy” và chủ động ghi lại khi ai đó bước ra ngoài mà không phải trả nhiều tiền cho một thứ gì đó. Nó cũng có thể phối hợp chặt chẽ với các công nghệ khác – như cổng và báo động – để báo cáo tổn thất và hỗ trợ hành động can thiệp. Vì vậy, mặc dù bạn không định gắn thẻ RFID lên hộp đậu Hà Lan, nhưng bạn có thể muốn lắp đặt một số camera thông minh xung quanh cơ sở của mình để có thể biết khi nào hộp đậu đó được nhặt lên, đặt xuống và trả tiền hoặc trả tiền. lẻn ra khỏi tòa nhà. Và bạn chắc chắn cần phải áp dụng một số công nghệ để giúp nhân viên báo cáo dễ dàng hơn khi hộp đậu Hà Lan “bị mất” được hệ thống kiểm kê của bạn báo cáo thực sự là do hư hỏng hoặc thất lạc.
Đây không nhất thiết phải là công nghệ thị giác mà là sự kết hợp giữa máy tính di động hoặc thiết bị đeo được với phần mềm quản lý hàng tồn kho. Nếu một cộng sự đang mở một hộp đậu Hà Lan và ba lon bị đập vỡ hoàn toàn, họ cần có thể chụp ảnh nhanh bằng máy tính di động cầm tay hoặc thiết bị đeo được để ghi lại thiệt hại và báo cáo rằng họ đã vứt bỏ những hạt đậu đó để bạn không ‘ Bạn sẽ không gặp phải tình trạng biến dạng hàng tồn kho trong hệ thống của mình. Hoặc nếu họ tình cờ thấy một lon đậu Hà Lan bị thất lạc – có thể một người mua hàng đã nhặt chúng và quyết định khi thanh toán rằng họ không muốn lấy chúng nữa – thì cộng tác viên cần có khả năng xem sơ đồ để biết hộp đậu đó thuộc về đâu . Bằng cách này, họ có thể sửa chữa nó và người kiểm kê không tính món hàng bị thất lạc là thất lạc.
Khả năng kết nối và cập nhật hệ thống kiểm kê theo thời gian thực là yếu tố then chốt, bất kể bạn sử dụng phần cứng nào để nắm bắt và ghi lại các giao dịch hoặc chuyển động hàng tồn kho. Bạn phải có khả năng nhập dữ liệu từ nhiều thiết bị biên – máy ảnh, đầu đọc RFID, máy quét mã vạch, thiết bị đeo, máy tính di động, máy tính POS, v.v. – và kết nối các điểm giữa tất cả các điểm dữ liệu được ghi lại tại một thời điểm. Nếu không, bạn sẽ không thể tìm ra tổn thất của mình xảy ra ở đâu, tại sao chúng lại xảy ra và nói chuyện với ai về những tổn thất đó.
Bạn không thể ngăn chặn rò rỉ nếu bạn không biết nơi rò rỉ xảy ra và bạn không thể xác định nguồn rò rỉ nếu bạn không thể thấy điều gì đang xảy ra. Thợ sửa ống nước không thể cho bạn biết qua điện thoại liệu nước rỉ ra từ dưới bồn tắm của bạn có phải là từ cống, bộ lọc, van tràn hay nơi nào khác hay không. Họ phải kiểm tra nó bằng mắt. Chà, không ai có thể cho bạn biết liệu sự hao hụt hoặc tổn thất tài chính của bạn có phải đến từ hành vi trộm cắp của nhân viên, trộm cắp của người mua hàng, sai sót của nhân viên khi nhận hàng, quét hàng hóa không đúng cách trong quá trình thực hiện đơn hàng hay do nguyên nhân nào khác hoàn toàn…trừ khi họ có thể nhìn thấy thực tế các chuyển động hàng tồn kho và hồ sơ giao dịch. Nó đơn giản mà.
Vì vậy, nếu bạn thực sự lo lắng về tổn thất ở bất kỳ đâu trong hoạt động của mình, hãy ngồi xuống, nói về những gì bạn nghĩ đang xảy ra, sau đó lập kế hoạch để xác nhận xem những nghi ngờ của bạn có đúng hay không bằng cách sử dụng công nghệ (như RFID, hệ thống thị giác, phần mềm kiểm kê , thiết bị biên, v.v.). Đó là cách tốt nhất để xem liệu bạn đúng hay có lý do khác dẫn đến rò rỉ.
- Nếu bạn báo cáo một người mua hàng hoặc nhân viên cho cơ quan thực thi pháp luật về hành vi trộm cắp, liệu bằng chứng có đủ mạnh để kết tội không? Liệu nó có xứng đáng với nỗ lực hay nguy cơ bị trả thù khi họ quay lại đường phố không? Tôi có thể nói chuyện với nhân viên, đưa họ vào thử việc và đào tạo lại họ với hy vọng họ sẽ sửa chữa hành vi của mình không?
- Tôi có thể áp dụng các biện pháp để xác định rõ hơn kẻ trộm thường xuyên khi họ bước vào và bằng cách nào đó ngăn chặn họ ăn trộm lần nữa không?
- Tôi có đang đặt sự an toàn của nhân viên và khách hàng của mình vào tình thế nguy hiểm nếu đội phòng chống mất mát can thiệp khi cảnh báo vang lên hoặc đầu đọc RFID hoặc camera gắn cờ đường vòng POS không? Tôi có nên để người đó bước ra ngoài không?
- Nhân viên của tôi nên phản ứng thế nào khi những kẻ trộm có vũ trang vào cửa hàng của tôi? Hay thậm chí chỉ là một nhóm người rõ ràng đang đến dọn dẹp nhà cửa?
- Nếu bạn loại bỏ các làn đường tự thanh toán để chuyển tất cả các giao dịch đến quầy đăng ký có nhân viên hoặc khóa các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, liệu tôi có đang tạo một điểm kiểm soát hay một điểm nghẹt thở sẽ khiến những người mua hàng khác – những người mua sắm trả tiền – bỏ đi vì thêm xung đột không?
- Nếu tôi áp dụng quy trình xác minh bổ sung tại bến tàu để đảm bảo các mặt hàng đầu vào và đầu ra được ghi lại đúng cách, liệu tôi có đang tạo ra nhiều hiệu quả hơn hay trở ngại hơn cho nhóm của mình không? Nếu là vế sau thì hậu quả là gì? Lô hàng bị trì hoãn? Khách hàng không hài lòng? Thêm việc làm cho những nhân viên vốn đã kiệt sức? Thời gian phản hồi chậm trễ đối với các cuộc gọi khẩn cấp?
Thật không may, không có “phương pháp thực hành tốt nhất” chung nào để áp dụng ở đây vì một số tổn thất có thể được giảm thiểu bằng những thay đổi về quy trình (và các điểm kiểm soát do công nghệ hỗ trợ) trong khi những tổn thất khác sẽ yêu cầu sự can thiệp của con người có thể gây ra những lo ngại về an toàn cá nhân. Vì vậy, mặc dù bạn hoàn toàn nên hành động dựa trên thông tin nhận được từ hệ thống phát hiện tổn thất, nhưng cách bạn nên hành động sẽ cần có sự tham vấn của nhiều bên liên quan.
Ví dụ: nếu bạn muốn nhân viên bảo vệ hoặc nhân viên khác chặn người nào đó đang cố gắng trốn tránh POS hoặc ăn trộm thứ gì đó từ bến tải hoặc xe kéo, hãy nói chuyện với những người chuyên về thực hành an toàn tại nơi làm việc để hiểu rủi ro và phần thưởng. Nếu bạn muốn ngăn chặn tội phạm bán lẻ có tổ chức – hoặc bất kỳ hình thức trộm cắp và lừa đảo có tổ chức nào – hãy nói chuyện với cơ quan thực thi pháp luật. Hiểu loại dữ liệu nào bạn cần thu thập và cách bạn nên sắp xếp dữ liệu đó để có thể gửi yêu cầu bằng chứng nâng cao và cho phép mở một vụ án có thể được điều tra và truy tố một cách hiệu quả.
Khi bạn có những người mua sắm màu đỏ đủ thông minh để tránh phạm trọng tội khi trộm cắp hoặc bạn có những tên tội phạm bạo lực gây ra vấn đề, cách duy nhất bạn thực sự có thể ngăn chặn chúng là ghi lại tài liệu và chứng minh thông qua hồ sơ giao dịch, RFID và camera cho thấy phạm tội và tái phạm một cách không thể chối cãi.
Tương tự, hãy nói chuyện với những người hiểu rõ về gian lận trả lại hàng. Họ sẽ tư vấn về cách bạn có thể sử dụng dữ liệu phát hiện mất mát mà bạn thu thập được qua RFID để ngăn ai đó trả lại món đồ bị đánh cắp.
Ngoài ra còn có những người dành cả ngày để phát triển hệ thống phần mềm dựa trên AI khai thác dữ liệu của bạn và xác định các mẫu trong thương mại điện tử, hành vi của người mua hàng và nhân viên ngoài POS bán lẻ để bạn có thể giải quyết các tổn thất do hàng tồn kho chết, kết hợp hàng tồn kho không phù hợp và các quy định pháp lý. các khoản tiền phạt không tuân thủ.
Và nếu bạn đang chịu thiệt hại do lao động không được sử dụng đúng mức hoặc được lên lịch không phù hợp hoặc do người gửi hàng bị mất hàng trong quá trình vận chuyển, bạn sẽ muốn xem hai giải pháp theo dõi xe moóc rất khác nhau này đang giúp một số người trong chuỗi cung ứng khắc phục những rò rỉ đó.
Việc ngăn ngừa mất mát đi ngược lại tiền đề cơ bản của bán lẻ, đó là trải nghiệm mua sắm thuận tiện, trơn tru. Tạo ra những điểm nghẽn hoặc hành động dựa trên các giả định trái ngược với thực tế sẽ ngăn cản những người mua sắm tốt nhất của bạn, dẫn đến tổn thất về doanh số bán hàng vượt quá các hình thức thu hẹp khác.
Ngay cả trong môi trường chăm sóc sức khỏe hoặc an toàn công cộng, cần tập trung vào việc phát hiện tổn thất để thiết bị và vật tư được bổ sung kịp thời. Ngăn ngừa mất mát không có tác dụng gì khi thuốc bị thiếu hoặc bình oxy cạn kiệt. Tương tự với những tổn thất liên quan đến chất lượng hoặc trộm cắp trong chuỗi cung ứng. Mặc dù bạn hoàn toàn nên dựa vào các cảm biến môi trường, RFID, thị giác máy, thị giác máy tính và các công nghệ khác có thể theo dõi chuyển động của hàng tồn kho cũng như giám sát vị trí và điều kiện hiện tại, nhưng sẽ khó ngăn chặn tổn thất về chất lượng hoặc mất cắp nếu bạn không thể phát hiện khi nào có sự bất thường trong hàng hóa hoặc lô hàng. Nếu có thứ gì đó nằm trên đường băng quá lâu, bạn cần có khả năng phát hiện điều đó trong thời gian thực. Đó là cách bạn ngăn chặn sự mất mát.
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân thực sự gây ra những tổn thất đó bằng cách kết nối bạn với những người trong và ngoài SINO Tín Hòa, những người có công cụ công nghệ và kinh nghiệm mà bạn cần để tạo ra một hệ thống phát hiện tổn thất mạnh mẽ.
Lời kết
Hy vọng với bài viết này bạn có thể hiểu thêm về giải pháp RFID trong ngăn ngừa thất thoát hàng hóa.
SINO Tín Hòa hiện là công ty giải pháp mã vạch, RFID thành lập từ năm 1994 và làm việc với rất nhiều khách hàng lớn nhỏ. Hiện nay SINO Tín Hòa là đối tác của các thương hiệu lớn như Zebra, HONEYWELL, CIPHERLAB, CINO, SATO… Tất cả đều nhập hàng chính hãng và sự cam kết về bảo hành cũng như chất lượng đội ngũ dịch vụ.
Với quy trình rõ ràng, dịch vụ chăm sóc bảo hành tận tâm, bạn sẽ không cần lo lắng khi thắc mắc về máy hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng.
- Bảo hành 1 năm
- Đội ngũ kĩ thuật chăm sóc tận tình
- Cung cấp giải pháp hoàn hảo, không cần phải mua riêng lẻ từng linh kiện khi cần bổ sung
- Giao hàng nhanh chóng
- Công ty uy tín, đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường
- Chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ với thông tin đầy đủ nhất, bạn hãy liên hệ hotline của SINO Tín Hòa : 028 3848 0585. Ext: 121 để được tư vấn về dòng máy in hóa đơn phù hợp với bạn nhất.
- Sales 1: 090 149 1238
- Sales 2: 0909 353 719
- Sales 3: 090 293 8669
- Sales 4: 093 862 3553