• 11A Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô hình cải thiện năng suất ở ngân hàng

Trong những năm qua, các ngân hàng đã bổ sung rất nhiều hệ thống, giải pháp và công nghệ cho các chi nhánh để giải quyết về quản lý khách hàng, quản lý công việc, quản lý tác vụ… Về mặt lý thuyết, nhân viên chi nhánh có nhiều thông tin hơn bao giờ hết về khách hàng, trách nhiệm hàng ngày, mục tiêu và sáng kiến của công ty. Tuy nhiên điều này không làm cho nhánh thực thi hoạt động dễ dàng hơn hoặc hiệu quả hơn.

Trên thực tế, nó khiến cuộc sống của nhân viên trở nên khó khăn hơn bằng cách buộc họ phải liên tục chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau cho từng hoạt động—từ đào tạo tuân thủ, email, cảnh báo gian lận, công cụ CRM, v.v. Mỗi khi chuyển đổi hoạt động hoặc cần thông tin mới, nhân viên phải chủ động đăng nhập vào một hệ thống mới, truy tìm và lấy từng mặt hàng. Đã đến lúc chuyển từ “mô hình kéo” này sang “mô hình đẩy” trong đó các hoạt động được hợp nhất thành một hệ thống duy nhất, được ưu tiên một cách thông minh và được đẩy tới nhân viên khi phù hợp. Cùng SINO Tín Hòa tìm hiểu mô hình cải thiện năng suất ở ngân hàng.

Nâng cao hoạt động chi nhánh thời gian thực

công nghệ quản lý ngân hàng

Theo một cuộc khảo sát gần đây, thách thức hàng đầu của chi nhánh là theo kịp các mối quan tâm về quy định đang thay đổi nhanh chóng và các rào cản hàng đầu là công nghệ và nhân tài. Chuyển sang mô hình đẩy giúp giảm bớt cả rào cản và cho phép các hoạt động chi nhánh nhanh nhẹn hơn.

Trong mô hình công việc được thúc đẩy, các thông báo và cảnh báo theo thời gian thực được đặt trước theo vai trò, vị trí và từng người dùng được gửi trực tiếp đến thiết bị của cộng tác viên chi nhánh, cho phép hành động và chứng thực ngay lập tức.

Với mô hình đẩy này, các ngân hàng cần một ứng dụng quản lý duy nhất để không mất thời gian đăng nhập hệ thống và nhập thông tin. Mô hình đẩy là ứng dụng tự động đẩy các tác vụ cho nhân viên và quản lý công việc cho nhân viên thay vì tự nhân viên phải tự đăng nhập hệ thống và báo cáo từng công việc của mình.

Ví dụ: nếu cần cập nhật tài sản thế chấp, một nhân viên chi nhánh lành nghề sẽ nhận được bản cập nhật với tất cả các chi tiết liên quan. Dự án được ưu tiên một cách thông minh và có thể được truy cập từ một danh sách việc cần làm duy nhất với tất cả các hoạt động khác của cộng sự, bao gồm mọi hỗ trợ kiến thức mà nhân viên có thể cần về các chi tiết của yêu cầu. Sau khi hoàn thành cập nhật tài sản thế chấp, họ có thể dễ dàng tải lên hình ảnh hoặc bằng chứng về việc hoàn thành trong cùng một hệ thống.

Tất cả những điều này giúp cải thiện khả năng của các nhà lãnh đạo chi nhánh, lĩnh vực và công ty để có được thông tin chi tiết về hoạt động của chi nhánh và thúc đẩy năng suất hàng đầu cũng như các biện pháp kiểm soát được cải thiện.

Đơn giản hóa vận hành chi nhánh và hiệu quả

vận hành hiệu quả

Đồng thời, mô hình đẩy này cải thiện sự tham gia và năng suất của nhân viên bằng cách đơn giản hóa môi trường chi nhánh. Với chế độ xem trung tâm của công việc nhánh, bạn cũng có được chế độ xem thời gian thực đối với quá trình thực thi nhánh. Các rào cản, việc ra quyết định chậm chạp và các chính sách cứng nhắc là những trở ngại hàng đầu để tăng tốc trong môi trường ngân hàng. Một màn hình duy nhất, cách tiếp cận đẩy để thực thi nhánh giúp loại bỏ tiếng ồn và loại bỏ các silo cản trở hiệu quả.

Ví dụ: nếu một nhân viên ngân hàng không có mục tiêu bán một dòng sản phẩm cụ thể, thì các cảnh báo hiệu suất được tạo tự động có thể được ưu tiên cho giám đốc chi nhánh, với một phiên huấn luyện được lên lịch thông minh bao gồm các chủ đề dựa trên khoảng cách hiệu suất cụ thể. Thay vì chờ người quản lý cụ thể chạy các báo cáo cụ thể và theo dõi kết quả, bạn có thể giảm chi phí hành chính và nâng cao hiệu quả của các chi nhánh của mình!

Để tìm hiểu cách các ngân hàng thành công đang hiện đại hóa các chi nhánh để phục vụ khách hàng tốt hơn thì hiện tại ZEBRA có giải pháp công nghệ ngân hàng với mô hình đẩy cực kì hiệu quả cho các chi nhánh ngân hàng.

Giải pháp công nghệ ngân hàng của ZEBRA

zebra banking

Chuyển đổi kỹ thuật số và thay đổi hành vi của khách hàng đã thay đổi cách kinh doanh. Nền tảng giải pháp ngân hàng ZEBRA đã được chứng minh tăng sức mạnh cho hoạt động của chi nhánh hiện đại. Tăng tính linh hoạt trong hoạt động, giảm chi phí, tối ưu hóa lực lượng lao động của bạn trên nhiều chi nhánh và vượt trội trong việc thực thi chi nhánh.

Tối ưu hóa nhân sự, dự báo và lên lịch trình

Nâng cao khả năng lập mô hình, dự báo và căn chỉnh nhân viên. Quản lý lực lượng lao động được hỗ trợ bởi AI cho phép bạn dễ dàng lên lịch trên chi nhánh đồng thời giảm chi phí và loại bỏ nhu cầu cũng như nhu cầu về các quy trình nhóm phao thủ công.

Khám phá quản lý tác vụ công việc

Cung cấp cho đồng nghiệp các công cụ tự phục vụ di động để lên lịch, liên lạc và thực thi chi nhánh. Ưu tiên truy cập thiết bị di động vào lịch biểu, yêu cầu thời gian nghỉ và tính khả dụng, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng bằng cách cho phép nhân viên quản lý tùy chọn của họ.

Đơn giản hóa việc thực hiện chi nhánh và giảm thiểu việc quản lý bằng cách hợp nhất các hệ thống khác nhau để quản lý và theo dõi các hoạt động của chi nhánh. Cải thiện khả năng hiển thị cho ban quản lý với khả năng quan sát trực tiếp thời gian thực về tỷ lệ hoàn thành và các trường hợp ngoại lệ, tăng phạm vi kiểm soát và giảm chi phí.

Giao tiếp an toàn với đồng nghiệp dù họ ở đâu—giải pháp ngân hàng liên lạc ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bạn tổng hợp, ưu tiên và phân phối thông báo một cách thông minh cho chỉ những đồng nghiệp có liên quan.

Tích hợp và đơn giản cuộc hẹn

Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch với tính năng lên lịch cuộc hẹn thông minh, giảm thời gian chờ đợi tại chi nhánh và quản lý hàng đợi tại sảnh. Các giải pháp công nghệ ngân hàng thông minh để quản lý cuộc hẹn hợp lý hóa các hệ thống dự báo, nhân sự và công việc hàng ngày với khả năng tích hợp dễ dàng với các giải pháp hiện có của bạn.

Lời cuối

Bài viết trên hy vọng giúp bạn biết thêm về mô hình cải thiện năng suất ở ngân hàng.

Để tìm hiểu chi tiết về giải pháp mã vạch- RFID, bạn hãy liên hệ hotline của SINO Tín Hòa : 028 3848 0585. Ext: 121 để được tư vấn về các dòng máy phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Với sự phục vụ tân tâm, nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng.

LIÊN HỆ SINO TÍN HÒA

  1. Sales 1: 090 149 1238
  2. Sales 2: 0909 353 719
  3. Sales 3: 0938 623 553

Không chỉ có giải pháp mã vạch – RFID, SINO Tín Hòa còn cung cấp rất nhiều dòng máy khác như máy chấm công, máy in nhãn dán, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy đếm tiền, ngăn kéo đựng tiền, xe đẩy hàng,… đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy đến với SINO Tín Hòa ngay hôm nay, công ty luôn cam kết đem lại sự hài lòng lớn nhất cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm:

Cung cấp giải pháp RFID trong quản lý kho bãi

 

 

Bài viết khác

(028) 384 80666
0901491238 0909353719 0938623553
@SinoAuto