• 11A Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Sự khác biệt giữa GIẢI PHÁP CHỌN BẰNG GIỌNG NÓI và CÔNG NGHỆ GIỌNG NÓI

Công nghệ giọng nói có thể giúp các nhóm vận hành kho hàng của bạn trên toàn cầu theo kịp khối lượng đơn đặt hàng ngày càng tăng vì công nhân có thể di chuyển sản phẩm đồng thời duy trì quyền truy cập vào hệ thống thông tin hướng dẫn chuyển động của họ thông qua lệnh thoại. Nếu không có khả năng này, công nhân sẽ ngừng di chuyển sản phẩm để nhập thông tin vào hoặc lấy thông tin từ Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) và việc dừng đó sẽ tiêu tốn thời gian rất nhiều. Tuy nhiên, với công nghệ giọng nói phù hợp, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn các điểm dừng nhập dữ liệu khỏi quy trình làm việc của mình, cho phép nhóm của bạn sử dụng thời gian mới có được này để di chuyển nhiều sản phẩm hơn một cách hiệu quả hơn. Hôm nay cùng SINO Tín Hòa tìm hiểu sự khác biệt giữa GIẢI PHÁP CHỌN BẰNG GIỌNG NÓICÔNG NGHỆ GIỌNG NÓI bạn nhé.

Giải pháp chọn bằng giọng nói là gì?

voice picking

Chọn giọng nói là một hệ thống rảnh tay không cần mắt, sử dụng giọng nói thông minh và phần mềm nhận dạng giọng nói để hướng dẫn các cộng sự thực hiện nhiệm vụ của họ.

Các tổ chức sử dụng các giải pháp này để cải thiện hoạt động bốc xếp bằng công nghệ chỉ dùng giọng nói. Tuy nhiên, các ứng dụng điều khiển bằng giọng nói ngày nay thường kết hợp các công nghệ bổ sung như quét mã vạch hoặc RFID.

Tính năng chọn giọng nói hoạt động như thế nào?

  • Tích hợp WMS và ERP: Giải pháp phần mềm chọn hàng bằng giọng nói tích hợp với WMS hoặc ERP hiện có của DC để nhận thông tin đơn hàng, dữ liệu về các khu vực lấy hàng, v.v.
  • Thiết lập liên kết: Người chọn đeo tai nghe có micrô công nghiệp kết nối với thiết bị di động chạy ứng dụng giọng nói.
  • Hệ thống giọng nói tạo phân công công việc: Hệ thống giọng nói sử dụng dữ liệu này để sắp xếp và tạo các phân công công việc hoặc nhiệm vụ và phân phối chúng cho từng người nhận đơn hàng trong kho.

Ví dụ: hệ thống có thể hướng dẫn người dùng chọn nhiều đơn hàng trong một đợt. (Việc tổ chức công việc này – ví dụ: các đơn đặt hàng theo đợt – có thể xảy ra trong WMS hoặc trong hệ thống giọng nói, tùy thuộc vào cách triển khai công nghệ.)

  • Nhân viên nhận công việc của họ: Sau khi người nhặt hàng hoàn thành công việc, hệ thống giọng nói và người nhặt hàng sẽ tham gia vào một hộp thoại trôi chảy để đảm bảo người nhặt hàng hoạt động hiệu quả, an toàn và chính xác nhất có thể.
  • Hệ thống giọng nói hướng dẫn nhân viên thông qua công việc của họ: Giọng nói của ứng dụng sẽ cho người lấy hàng biết nơi cần đến và việc cần làm, chẳng hạn như địa điểm lấy hàng trong kho và số lượng mặt hàng cần lấy.
  • Cộng sự xác nhận công việc của họ: Người chọn nói vào micrô để xác nhận công việc của họ. Ứng dụng chọn giọng nói bao gồm phần mềm nhận dạng giọng nói giúp nhận dạng và diễn giải các câu trả lời bằng giọng nói của người chọn đơn hàng.
  • Xác nhận vị trí (Để tăng độ chính xác và khả năng truy xuất nguồn gốc): Người lấy hàng xác nhận rằng họ đang chọn đúng mặt hàng bằng cách nói một chuỗi kiểm tra để xác thực vị trí lấy hàng. Hoặc, trong một số ứng dụng, chúng có thể nói nhiều chữ số của mã sản phẩm hoặc ID khác được in trên sản phẩm.
  • Xác nhận số lượng (Để tăng độ chính xác): Người lấy hàng cũng xác nhận số lượng được lấy. Ứng dụng giọng nói sẽ sửa người chọn nếu họ nhập thông tin không chính xác.
  • Phân công công việc tiếp tục và lộ trình chọn hàng được tối ưu hóa: Khi quá trình chọn hàng hoàn tất, hệ thống sẽ cử nhân viên đến địa điểm tiếp theo cho đến khi nhiệm vụ của họ hoàn thành. Các giải pháp điều khiển bằng giọng nói tiên tiến sẽ tối ưu hóa đường dẫn chọn hàng để tăng thêm năng suất và hiệu quả bằng cách giảm việc di chuyển.
  • Dữ liệu được thu thập cho người quản lý: Mọi tương tác giữa người lấy hàng và ứng dụng giọng nói đều được theo dõi để người quản lý có thể xem tiến trình của đơn hàng khi chúng được chọn.
  • Khả năng hiển thị và báo cáo của quản lý: Các hệ thống thực thi công việc tiên tiến bao gồm công nghệ giọng nói cũng có các công cụ quản lý và báo cáo bổ sung và mở rộng hệ thống quản lý kho hàng (WMS) và hệ thống quản lý lao động (LMS).

Với những công cụ quản lý này, người giám sát và người quản lý quản lý quy trình làm việc, phản ứng với các trường hợp ngoại lệ trong thời gian thực cũng như theo dõi và quản lý năng suất và hiệu suất. Những công cụ này làm tăng hiệu quả tổng thể của hoạt động kho một cách rộng rãi hơn.

Ưu nhược điểm của giải pháp chọn bằng giọng nói

Nền tảng này phải được cung cấp các đơn đặt hàng sẽ được thực hiện trong ngày và các giao dịch kết quả sau đó phải được đưa trở lại hệ thống phụ trợ để xử lý tiếp. Chúng ta hãy xem xét một số ý nghĩa của phương pháp này.

  • Sự lặp lại logic. Nhà cung cấp giải pháp chọn hàng chỉ bằng giọng nói sẽ đưa bạn trở lại vị trí ban đầu trên bảng trò chơi thiết kế logic. Họ sẽ cố gắng điều chỉnh quy trình của bạn cho phù hợp với quy trình làm việc không có mã vạch. Một số thỏa hiệp sẽ phải được thực hiện và một số tính linh hoạt sẽ bị mất đi. Ví dụ: hãy nghĩ về số lần trong ngày bạn hiện đang chạy các đợt đơn hàng. Người chạy các sóng đó cho các đơn đặt hàng WMS giờ đây sẽ phải chạy một nhóm sóng riêng cho các đơn hàng chỉ bằng giọng nói. Cuối cùng, bạn sẽ phải duy trì hai quy trình công việc chồng chéo riêng biệt hoặc bổ sung số lượng nhân viên để theo kịp công việc lập kế hoạch ngày càng tăng. Bạn sẽ thấy mình do dự khi chuyển tất cả quy trình lấy hàng sang chỉ sử dụng giọng nói.
  • Thời gian để thực hiện. Giải pháp bốc xếp chỉ bằng giọng nói độc lập được triển khai chậm. Luồng thông tin qua lại giữa nền tảng giọng nói và hệ thống phụ trợ cần phải được lên kế hoạch và kiểm tra cẩn thận. Thời gian thực hiện sẽ không ngắn hơn sáu đến tám tháng.
  • Sao chép phần cứng. Hầu hết các nhà cung cấp giải pháp bốc xếp chỉ bằng giọng nói độc lập sẽ khẳng định rằng nền tảng của họ tương thích với các thiết bị Android hiện đại. Sự thật là chúng chỉ hoạt động tốt nhất khi bạn sử dụng phần cứng độc quyền của riêng chúng. Điều này có nghĩa là chi phí triển khai bị ảnh hưởng nặng nề bởi nhu cầu mua phần cứng chuyên dụng từ một nhà cung cấp nhỏ.
  • Chi phí bảo trì. Các nhà cung cấp phần cứng chuyên biệt thường có cơ sở sửa chữa rất hạn chế trên khắp thế giới. Điều này dẫn đến chi phí bảo trì cao, các bộ phận đắt tiền và/hoặc khan hiếm và thời gian quay vòng chậm.
  • Hiệu suất. Các giải pháp bốc xếp chỉ bằng giọng nói độc lập hoạt động hiệu quả. Thời gian đáp ứng thực tế là ngay lập tức. Ngay sau khi nhân viên nói xong một hướng dẫn, hệ thống sẽ cung cấp cho họ nhiệm vụ tiếp theo. Thật không may, hiệu suất nhanh này đưa đến một khía cạnh cuối cùng cần xem xét và nó không đẹp.
  • Độ tin cậy. Giọng nói không phải lúc nào cũng là phương tiện nhập dữ liệu tốt nhất có thể. Việc nhất quyết luôn thay thế chức năng quét mã vạch bằng giọng nói sẽ gây ra lỗi. Thông thường, những lỗi này sẽ không xuất hiện cho đến cuối tháng. Mô-đun báo cáo của nhà cung cấp sẽ giúp xác định nơi xảy ra sự cố nhưng việc giải quyết sự cố vẫn yêu cầu khắc phục thủ công. Điều đó có nghĩa là sẽ tốn nhiều tiền và thời gian hơn để giải quyết một vấn đề có thể tránh được ngay từ đầu nếu bạn thực hiện một cách tiếp cận khác để lên tiếng.

Công nghệ giọng nói là gì?

voice technology

Công nghệ chọn giọng nói đang cách mạng hóa cách vận hành của các nhà kho và trung tâm phân phối. Đây là một giải pháp tự động sử dụng nhận dạng giọng nói để giúp người lấy hàng hoàn thành nhiệm vụ của mình và đảm bảo độ chính xác, tốc độ và hiệu quả trong quá trình lấy hàng.

Công nghệ này loại bỏ sự cần thiết của các quy trình trên giấy bằng cách sử dụng các lệnh bằng lời nói. Điều này giúp cải thiện độ chính xác, không có chỗ cho sai sót do đọc sai lệnh hoặc chữ viết khó đọc. Ngoài ra, nó giúp giảm chi phí lao động vì nhiều bước thủ công có thể được loại bỏ thông qua tự động hóa.

Việc chọn giọng nói hoạt động như thế nào?

Hệ thống chọn giọng nói hoạt động bằng cách kết nối thiết bị tai nghe đeo được với hệ thống nhận dạng giọng nói để đọc lệnh của người chọn. Tai nghe cho phép người lấy hàng giao tiếp trực tiếp với hệ thống quản lý kho (WMS) của họ thông qua lệnh thoại để họ có thể dễ dàng xác định vị trí các mặt hàng và hoàn thành đơn hàng hiệu quả hơn. Sau đó, WMS sẽ gửi hướng dẫn bằng lời nói lại cho người chọn thông qua tai nghe để họ có thể thực hiện nhiệm vụ của mình một cách chính xác.

Bạn cần gì để thực hiện nó?

Để công nghệ chọn giọng nói hoạt động bình thường, bạn sẽ cần hệ thống Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP)Hệ thống quản lý kho hàng (WMS). Các hệ thống này sẽ cho phép bạn tích hợp liền mạch dữ liệu hàng tồn kho vào quy trình chọn giọng nói của mình. Họ cũng cung cấp tính năng theo dõi dữ liệu theo thời gian thực để bạn có thể theo dõi hiệu suất và thực hiện mọi điều chỉnh cần thiết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bạn sẽ cần có tai nghe tương thích cho từng người chọn để họ có thể nhận hướng dẫn từ WMS thông qua tai nghe.

Lợi ích của công nghệ chọn giọng nói

Công nghệ chọn hàng bằng giọng nói có một số lợi thế so với các phương pháp chọn hàng truyền thống như hệ thống trên giấy hoặc mã vạch. Nó cho phép người lao động làm việc rảnh tay, rảnh tay để thực hiện các nhiệm vụ khác như đóng gói đơn hàng hoặc xếp pallet lên xe tải. Ngoài ra, phần mềm nhận dạng giọng nói giúp giảm nhu cầu nhập dữ liệu thủ công, việc này có thể vừa tốn thời gian vừa dễ xảy ra lỗi.

Làm thế nào nó cải thiện hiệu quả kho?

Công nghệ chọn hàng bằng giọng nói không chỉ cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên mà còn giúp tăng hiệu quả hoạt động tổng thể của kho hàng bằng cách hợp lý hóa quy trình thực hiện đơn hàng. Bằng cách cung cấp hướng dẫn rõ ràng bằng lời nói qua tai nghe thay vì ghi chú viết tay hoặc mã vạch, công nhân có thể di chuyển tự do trong kho để hoàn thành nhanh chóng nhiệm vụ mà không mất thời gian tra cứu thông tin hoặc mắc lỗi do đọc sai mã hoặc nhãn. Điều này giảm thiểu sai sót khi lấy hàng và đảm bảo rằng các đơn hàng được thực hiện nhanh chóng và chính xác, điều này cuối cùng dẫn đến mức độ hài lòng của khách hàng tăng lên cũng như lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tự động cho phép nhân viên của bạn làm việc nhanh hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc độ chính xác thì tính năng chọn giọng nói có thể chính là thứ bạn cần!

Vì việc áp dụng công nghệ giọng nói trong kho rất có ý nghĩa nên điều quan trọng là phải hiểu hai cách tiếp cận khác nhau hiện có trên thị trường vì có khả năng một cách tiếp cận sẽ có ý nghĩa hơn nhiều đối với bạn.

Khi chúng ta nói về việc kích hoạt bằng giọng nói trong một quy trình lấy hàng, điều đó có nghĩa là quy trình lấy hàng đã tồn tại và nó đang được thực hiện bởi một công nhân được trang bị thiết bị đọc mã vạch chạy phần mềm mô phỏng thiết bị đầu cuối tiêu chuẩn hoặc trình duyệt web và rằng công nghệ giọng nói sẽ thực hiện các chức năng đọc và nhập dữ liệu trên thiết bị này mà không có bất kỳ thay đổi nào đối với quy trình bốc xếp hiện có. Thậm chí còn tốt hơn nữa: đọc dữ liệu và nhập dữ liệu bằng giọng nói là những chức năng có thể được áp dụng cho bất kỳ quy trình kho hàng nào, không chỉ lấy hàng.

Việc đọc dữ liệu bằng giọng nói dựa trên chuyển đổi Văn bản thành giọng nói (TTS). Điều đó có nghĩa là văn bản hiển thị trên màn hình thiết bị sẽ được đọc to bằng giọng nói kỹ thuật số nghe tự nhiên. Bất kỳ thông tin liên quan nào trên màn hình đều có thể được đọc thành tiếng, tự động sau mỗi lần chuyển đổi màn hình hoặc theo yêu cầu.

Nhập dữ liệu bằng giọng nói dựa trên chuyển đổi Giọng nói thành văn bản (STT). Điều đó có nghĩa là giọng nói của con người sẽ được nhận dạng và chuyển thành văn bản. Sau khi có sẵn, văn bản có thể được gửi tới WMS dưới dạng các nét bàn phím ảo hoặc có thể được sử dụng để điều khiển thêm các hướng dẫn TTS.

Đây là một khái niệm đơn giản đến mức cần phải xem qua quy trình nhanh chóng để nắm bắt được toàn bộ sức mạnh của nó. Hãy xem xét WMS đã có sẵn, hỗ trợ nhiều loại quy trình lấy hàng của bạn. Công nhân kho hàng có thể dành thời gian buổi sáng để xử lý các đơn đặt hàng thương mại điện tử, trong khi thời gian buổi chiều dành cho việc chọn các đơn hàng có đầy đủ pallet. Công nhân sử dụng cùng một thiết bị trong suốt ca làm việc của họ. Giả sử bạn kích hoạt bằng giọng nói quy trình chọn hàng thương mại điện tử bằng cách thêm khả năng chuyển đổi STT và TTS vào phần mềm mô phỏng thiết bị đầu cuối chạy trên thiết bị đọc mã vạch. Vì vậy, giờ đây, nhân viên có thể nghe hướng dẫn vị trí (TTS) trong khi di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác.

Khi nhân viên đến địa điểm, họ sẽ nói ra rất nhiều chữ số cuối cùng của nhãn mã vạch mà họ nhìn thấy ở đó (STT). Nếu các chữ số được đọc này khớp với các chữ số kết thúc của vị trí hiển thị trên màn hình thì ứng dụng giọng nói sẽ nhập thông tin vị trí đầy đủ vào lời nhắc con trỏ của thiết bị. Phần mềm mô phỏng thiết bị đầu cuối gửi thông tin này tới WMS như thể nó đã được quét.

Sau đó, WMS sẽ phản hồi về số lượng sản phẩm cần chọn. Chức năng TTS đọc to số lượng này cho nhân viên từ màn hình mô phỏng thiết bị đầu cuối. Sau đó, công nhân bắt đầu chuyển sản phẩm sang xe thu gom. Trong khi thực hiện việc này, họ có thể yêu cầu thông tin sản phẩm, chẳng hạn như mã SKU hoặc mô tả sản phẩm, giúp giảm đáng kể khả năng xảy ra lỗi trong khi vẫn tiếp tục di chuyển sản phẩm.

Khi đã sẵn sàng, họ sẽ xác nhận số lượng mảnh bằng giọng nói (STT), gửi các ký tự số tương ứng đến máy chủ WMS.

Hệ thống WMS không phân biệt giữa các vị trí hoặc số lượng đã được xác nhận bằng cách quét, bằng bàn phím hoặc bằng giọng nói. Trình tự các bước không bao giờ bị thay đổi để hỗ trợ giọng nói. Khả năng quét dữ liệu không bao giờ bị loại bỏ. Giọng nói chỉ đơn giản là một phương thức nhập và đọc dữ liệu thay thế. Cách tiếp cận này mang lại rất nhiều lợi thế.

Vì không có nền tảng của bên thứ ba tham gia nên không có sự lặp lại logic của quy trình làm việc, không cần tích hợp cơ sở dữ liệu và không có thời gian triển khai dài. Vì những lý do tương tự này, chi phí kích hoạt giọng nói thấp hơn đáng kể so với chi phí của các giải pháp độc lập, thường theo tỷ lệ từ 3 đến 1. Mức độ từ chối của người lao động là rất thấp hoặc không tồn tại vì quy trình làm việc vẫn giống như quy trình mà họ đã quen thuộc, điểm khác biệt duy nhất là họ điều hướng qua các bước mà không cần phải cầm thiết bị trên tay.

Vì phương pháp này dựa trên việc bổ sung khả năng chuyển đổi STT/TTS vào phần mềm kết nối của thiết bị nên bạn phải sử dụng lại các thiết bị Android hiện có của mình. Nếu vì lý do công thái học mà bạn chọn mua thiết bị mới thì những thiết bị này rất có thể được sử dụng trong tất cả các quy trình dựa trên máy quét khác khi không được sử dụng bằng giọng nói.

Việc bảo trì không phải là gánh nặng, đặc biệt nếu bạn dựa vào các dịch vụ trọn gói với sự hỗ trợ toàn cầu, chẳng hạn như các dịch vụ OneCare của Zebra. Yêu cầu thực sự duy nhất là phần mềm kết nối WMS trên thiết bị của bạn phải tương thích với ứng dụng giọng nói. Chương trình Nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) của Zebra đã xác thực cả Trình duyệt doanh nghiệp của riêng mình và ứng dụng Mô phỏng thiết bị đầu cuối thông minh để chạy các ứng dụng giọng nói.

Đúng như dự đoán, tất cả những lợi thế này sẽ không xảy ra nếu không có sự đánh đổi. Điều hấp dẫn là ở màn trình diễn. Giải pháp kích hoạt giọng nói sẽ chỉ hoạt động nhanh như chính WMS lưu trữ. Nếu thời gian phản hồi giữa các màn hình trong hệ thống WMS của bạn nhanh thì quy trình hỗ trợ giọng nói của bạn sẽ chạy nhanh.

Lần tới khi ai đó nói với bạn rằng bạn cần một giải pháp chọn giọng nói, hãy yêu cầu họ làm rõ đề xuất của họ. Có phải họ đang đề xuất giải pháp chọn hàng chỉ bằng giọng nói (như trong một nền tảng độc lập loại bỏ việc quét mã vạch)? Hay họ muốn bạn.

Lần tới khi ai đó nói với bạn rằng bạn cần một giải pháp chọn giọng nói, hãy yêu cầu họ làm rõ đề xuất của họ. Có phải họ đang đề xuất giải pháp chọn hàng chỉ bằng giọng nói (như trong một nền tảng độc lập loại bỏ việc quét mã vạch)? Hay họ muốn bạn tích hợp công nghệ giọng nói vào các quy trình lấy hàng dựa trên mã vạch hiện có của bạn để giúp hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn? Nếu không phải là trường hợp sau, hãy gọi cho tôi hoặc một người kỳ cựu trong ngành kho hàng đáng tin cậy khác ở khu vực địa phương của bạn và hỏi ý kiến ​​thứ hai. Dựa vào công nghệ giọng nói là một bước đi đúng đắn vì nhiều lý do…nhưng bạn phải dựa vào loại công nghệ giọng nói phù hợp nếu bạn muốn nó mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.

Lời cuối

Hy vọng với bài viết này bạn hiểu thêm về sự khác biệt giữa GIẢI PHÁP CHỌN BẰNG GIỌNG NÓICÔNG NGHỆ GIỌNG NÓI. Nếu cần tư vấn về hệ thống này, SINO Tín Hòa có các chuyên gia giải pháp để giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn hệ thống, ngân sách sao cho phù hợp nhất.

SINO Tín Hòa hiện là công ty giải pháp mã vạch, RFID thành lập từ năm 1994 và làm việc với rất nhiều khách hàng lớn nhỏ. Hiện nay SINO Tín Hòa là đối  tác của các thương hiệu lớn như Zebra, HONEYWELL, CIPHERLAB, CINO, SATO… Tất cả đều nhập hàng chính hãng và sự cam kết về bảo hành cũng như chất lượng đội ngũ dịch vụ.

Với quy trình rõ ràng, dịch vụ chăm sóc bảo hành tận tâm, bạn sẽ không cần lo lắng khi thắc mắc về máy hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng.

  • Bảo hành 1 năm
  • Đội ngũ kĩ thuật chăm sóc tận tình
  • Cung cấp giải pháp hoàn hảo, không cần phải mua riêng lẻ từng linh kiện khi cần bổ sung
  • Giao hàng nhanh chóng
  • Công ty uy tín, đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường
  • Chăm sóc khách hàng nhanh chóng

Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ với thông tin đầy đủ nhất, bạn hãy liên hệ hotline của SINO Tín Hòa : 028 3848 0585. Ext: 121 để được tư vấn về dòng máy in hóa đơn phù hợp với bạn nhất.

LIÊN HỆ SINO TÍN HÒA

  1.  Sales 1: 090 149 1238
  2.  Sales 2: 0909 353 719
  3.  Sales 3: 090 293 8669

GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ:

Alejandro Calero là một chuyên gia kỳ cựu trong ngành, người đã cung cấp các dịch vụ liên quan đến phần mềm mô phỏng thiết bị đầu cuối và lời khuyên chuyên nghiệp cho khách hàng doanh nghiệp, nhà sản xuất phần cứng, nhà cung cấp WMS và cộng đồng đối tác trên khắp Châu Mỹ Latinh trong 20 năm qua. Ông điều hành Mobilis, một công ty tư vấn ở Thành phố Mexico, chuyên về các ứng dụng nâng cao, chẳng hạn như hỗ trợ giọng nói và kho bãi tinh gọn áp dụng cho quy trình làm việc di động WMS. Mobilis là thành viên của chương trình Zebra ISV.

 

Bài viết khác

(028) 384 80666
0901491238 0909353719 0938623553
@SinoAuto